Quy Định Và Chính Sách

1. Thỏa thuận và điều kiện sử dụng chung

Quý khách lưu ý đọc kỹ các điều khoản, thỏa thuận cùng các quy định chung trước khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại trang web của Nano Travel. Ứng với mỗi đơn hàng booking hay đặt chỗ cùng các sản phẩm dịch vụ khác chúng tôi đều có các thỏa thuận và điều kiện chung. Đặc biệt đối với một số sản phẩm dịch vụ đặc thù liên quan đến đối tác thứ 3 còn áp dụng những thỏa thuận và điều kiện riêng nhất định. Trong trường hợp xảy ra những mâu thuẫn giữa các thỏa thuận và điều kiện áp dụng thì Nano Travel ưu tiên giải quyết các sản phẩm hay dịch vụ dựa trên các thỏa thuận và điều kiện riêng áp dụng đặc thù cho sản phẩm đó.

2. Giá cả

Đối với giá vé máy bay và các gói dịch vụ đều chưa bao gồm các khoản chi phí thuế và phụ thu trừ khi có xác nhận thỏa thuận hoặc quy định nào khác.

Về giá phòng khách sạn các mức giá đều bao gồm thuế và phí dịch vụ khi quý khách sử dụng các dịch vụ tại khách sạn.

Tuy nhiên phụ thuộc và tình trạng số lượng ghế ngồi trên chuyến bay hay tình trạng đặt phòng tại khách sạn mà các mức giá có thể thay đổi chênh lệnh. Trong điều kiện xấu nhất chúng tôi có thể hủy bỏ mà không cần báo trước.

3. Thuế, Chi Phí và phụ thu

Thuế phí và các khoản phụ thu có sự khác biệt phụ thuộc vào hãng hàng không và quốc gia mà quý  khách sử dụng sản phẩm du lịch. Ngoài ra tại một số sân bay quý khách có thể bị yêu cầu trả thêm khoản phí thuế địa phương. Hay tại một số thành phố khác sẽ phải trả thêm chi phí du lịch. Đặc Biệt khi du lịch ở nước ngoài, một số quốc gia còn áp dụng lệ phí đăng ký tạm trú khi quý khách thực hiện các thủ tục nhận phòng hoặc trả phòng.

Quý khách lưu ý đối với các khoản thuế, chi phí và phí phụ thu có thể thay đổi mà không cần báo trước.

4. Vấn đề Thay đổi & Hoàn hủy

Các sản phẩm bất kỳ khi bị hủy thì sẽ bị tính phí. Bất kể là thời gian đã khởi hành hay chưa, phí hoàn hủy của quý khách có thể lên đến 100% tổng giá trị booking. Ngoài ra những thay đổi về đặt phòng vòng hay xuất lại vé cũng đều có thể phát sinh thêm các khoản chi phí khác.

Các chính sách hoàn hủy của Nano Travel đều được xây dựng dựa trên những quy định chung do các nhà cung cấp đưa ra bao gồm các chính sách của hãng hàng không, những điều kiện của khách sạn, các công ty Tour, công ty bảo hiểm và các nhà cung cấp dịch vụ khác như xe cộ….. Quý khách lưu ý một khi đã gửi yêu cầu đặt booking thì bất kì sự thay đổi hoàn hủy cá nhân nào đều phải nhận được sự thỏa thuận và đồng ý từ các nhà cung cấp liên quan. Người mua các sản phẩm du lịch sẽ phải chịu trách nhiệm thanh toán mọi chi phí phát sinh do vấn đề thay đổi hay hoàn hủy theo quy định chung từ các nhà cung cấp. Ngoài ra đối với những sản phẩm mà  Nano Travel đã hoàn tất giao dịch cho Booking này quý khách sẽ phải hoàn trả phí dịch vụ tương ứng.

Trong mùa cao điểm của du lịch sẽ xảy ra trường hợp quá gấp gáp về mặt thời gian hay hạn chế về số chỗ và số phòng khách sạn Nano Travel có thể yêu cầu quý khách đặt cọc trước một khoản tiền tại thời điểm quý khách thực hiện booking. Nhằm tránh tình trạng hủy Booking trong lúc chúng tôi đã giữ chỗ hoặc phòng. Quý khách lưu ý số tiền đặt cọc sẽ chỉ được hoàn trả lại cho quý khách trong trường hợp Booking của bạn không thành công.

Các Hãng Hàng không, các Công ty Du lịch,  Khách sạn, công ty Bảo hiểm hay Vận chuyển…. đều có những chính sách riêng về chi phí thay đổi hay hoàn hủy. Do vậy khi có sự khác biệt giữa chính sách chung được đề cập tại đây và chính sách riêng của từng đơn vị cung cấp thì sẽ áp dụng và tuân thủ theo các chính sách riêng từ đơn vị cung cấp dịch vụ liên quan đến Booking của quý khách.

Các hãng hàng không và đơn vị cung cấp dịch vụ đều có quyền hủy bỏ bất kỳ booking nào đã đặt cũng như hoàn toàn có quyền từ chối check in đối với bất kì hành khách nào lên máy bay vào khách sạn hoặc sử dụng các dịch vụ tương ứng. Nếu trường hợp hủy bỏ xảy ra, các hãng hàng không và đơn vị cung cấp có trách nhiệm hoàn tất lại số tiền vé và phí dịch vụ mà khách hàng đã chi trả.

Quý khách lưu ý Nano Travel chỉ có thể để hoàn tiền lại cho quý khách khi nhận được các khoản hoàn trả trả từ những nhà cung cấp liên quan. Đối với các booking không được phép hoàn hủy sẽ không được nhận lại tiền.

5. Các thủ tục Đặt cọc, Thanh tóan và Giao nhận

Vào thời gian cao điểm của mùa du lịch sẽ xảy ra tình trạng hạn chế số chỗ ngồi trên máy bay và số phòng tại khách sạn cũng như lịch trình sát ngày khởi hành Nano Travel có thể yêu cầu khách khách hàng đặt cọc trước một khoản tiền để đảm bảo và xác nhận Booking không bị hủy sau khi đã đặt.

Quý khách lưu ý số tiền đặt cọc sẽ không được hoàn lại khi giao dịch Booking của bạn đã thành công.

 6. Xác nhận lại chỗ và Thay đổi lịch bay

Quý khách sẽ không cần phải xác nhận lại chỗ ngồi trừ khi có những thay đổi hoặc những phát sinh cá nhân. Tuy nhiên quý khách có trách nhiệm phải tự liên hệ với các Hãng hàng không hoặc đại lý vé máy bay trước khi xuất phát để xác nhận chắc chắn về lịch bay không thay đổi.

Nano Travel sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào nào đối với lịch trình thay đổi hoặc hủy chuyến bay từ phía các Hãng hàng không.

7 . Những giấy tờ cần thiết đối với chuyến đi

Các giấy tờ cần thiết cho chuyến đi (không giới hạn) bao gồm vé máy bay, voucher khách sạn, voucher package, voucher tour và bất kỳ loại giấy tờ nào mà quý khách cần (hoặc có thể cần) cho chuyến đi của mình, chẳng hạn như (nhưng không hạn chế) hộ chiếu, thị thực, giấy chứng nhận tiêm chủng…..Quý khách lưu ý tất cả các giấy tờ liên quan đến vấn đề đi lại tuyệt đối không được phép chuyển nhượng. Tên hành khách trên vé máy bay phải trùng khớp như tên ghi trên hộ chiếu, chứng minh thư. Các hãng hàng không hoàn toàn có quyền từ chối chuyên chở hành khách nếu tên trên vé và trên giấy tờ tùy thân là khác nhau. Điều đó cũng có nghĩa rằng booking của bạn có thể sẽ bị hủy. Hành khách có trách nhiệm thu thập đầy đủ các giấy tờ cá nhân liên quan đến việc đi lại trước khi khởi hành.

Hành khách tự có trách nhiệm đảm bảo các giấy tờ như hộ chiếu, thị thực hoặc giấy phép nhập cảnh của mình vẫn còn thời gian, giá trị sử dụng, tuân thủ theo quy định về xuất nhập cảnh cũng như các nguyên tắc liên quan của nước sở tại. Một số quốc gia yêu cầu hành khách khi nhập cảnh vào đất nước họ thì hộ chiếu phải còn thời hạn nhập cảnh ít nhất là 6 tháng.

Nếu quý khách cần tư vấn các thông tin cần thiết để thực hiện thủ tục visa hoặc các chứng từ phục vụ chuyến đi của mình, Nano Travel sẽ hỗ trợ quý khách tìm kiếm các thông tin hữu ích từ những nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài. Tuy nhiên, chúng tôi không đảm bảo chắc chắn về độ chính xác của các thông tin này cũng như hoàn toàn không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu những thiệt hại xảy ra do sai sót thông tin cung cấp.

Nano Travel sẽ có thể giúp quý khách thực hiện thủ tục xin visa nếu bạn có nhu cầu. Phí thủ tục visa sẽ do quý khách chi trả. Trong trường hợp vì lí do nào đấy, đại sứ quán nước sở tại từ chối cấp visa cho bạn thì bạn sẽ không được hoàn trả lại phí dịch vụ này.

8. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Ban quản trị của Nano Travel có trách nhiệm tiếp nhận thông tin khiếu nại từ người mua liên quan đến giao dịch tại website chính thức. Khi có phát sinh tranh chấp, Nano Travel sẽ hướng đến giải pháp thương lượng và hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy và cảm mến của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Nano Travel.

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Người mua khiếu nại về các sản phẩm dịch vụ được cung cấp qua địa chỉ email:  [email protected], hoặc người mua có thể trực tiếp phản ánh đến Ban quản trị công ty.

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của nanotravel.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại từ khách hàng. Phụ thuộc vào tính chất và mức độ của thông tin khiếu nại nanotravel.vn sẽ có những biện pháp, câu trả lời cụ thể và giải quyết thỏa đáng các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách, quy định mà Công ty đã công bố, trong thời hạn 7 ngày làm việc.

Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của nanotravel.vn do liên quan đến bên đơn vị Thứ ba cung cấp dịch vụ (như hãng hàng không, khách sạn, đối tác cung cấp dịch vụ vận chuyển….) thì ban quản trị công ty sẽ thông báo lại cho người mua tiến trình giải quyết dựa trên quy định và thỏa thuận của Bên Thứ ba.

Bước 4: Trường hợp nanotravel.vn và Bên Thứ ba không thể trực tiếp giải quyết được khiếu nại này thì Ban quản trị sẽ đề nghị khách hàng đưa sự việc trình báo đến cơ quan có thẩm quyền để giải quyết theo quy định của pháp luật.

Nếu thông qua hình thức hòa giải, thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết triệt để được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa người mua, người bán, thì một trong 2 bên người mua hoặc người bán có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên, nhất là cho khách hàng.

9. Chính sách bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

a, Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Nano Travel cam kết không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho bất cứ một bên thứ ba nào khác. Thông tin cá nhân khách hàng thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty và mục đích sử dụng dịch vụ của quý khách.

Khi bạn liên hệ đăng ký dịch vụ, thông tin cá nhân mà Nano Travel thu thập qua website nanotravel.vn bao gồm:

  • Họ và tên
  • Địa chỉ
  • Công ty
  • Điện thoại
  • Email

Ngoài thông tin cá nhân là các thông tin về tour

  • Tên tour
  • Thời gian khởi hành
  • Tổng số khách

b,  Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin cá nhân của khách hàng được thu thập sẽ chỉ được nanotravel.vn sử dụng trong nội bộ công ty, phục vụ cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:

  • Hỗ trợ, tư vấn khách hàng
  • Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ, các sản phẩm du lịch được booking
  • Xử lý các đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ, thông tin cần thiết qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của quý khách.
  • Nano Travel có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, các gói dịch vụ mới, cập nhật thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc những thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.
  • Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản bạn; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của quý khách.

c,  Thời gian lưu trữ thông tin

Đối với thông tin cá nhân, nanotravel.vn chỉ xóa đi các dữ liệu liên quan nếu khách hàng có yêu cầu. Những đề nghị cá nhân, khách hàng có thể gửi yêu cầu về địa chỉ mail: [email protected] .

d,  Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Công ty Du lịch Nano Travel

  • Điện thoại:  0935.417.257
  • Email:   [email protected]
  • Website: nanotravel.vn
  • Địa chỉ: 39 Đô Đốc Lộc, Hòa Xuân, Đà Nẵng

e, Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

nanotravel.vn không thu thập thông tin khách hàng qua trang web. Mọi thông tin cá nhân khách hàng đều được thực hiện thu thập thông qua địa chỉ email cá nhân liên hệ đặt mua các sản phẩm du lịch, dịch vụ. Quý khách vui lòng cung cấp các thông tin cần thiết về  hộp mail của chúng tôi: [email protected] hoặc tham khảo các gói dịch vụ thông qua số điện thoại tư vấn 0935.417.257. Ngoài ra với những điều chỉnh về dữ liệu cá nhân, quý khách vui lòng gửi thông tin qua địa chỉ mail hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại trên.

f, Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Đối với nanotravel.vn, yêu cầu hàng đầu là việc bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng. Những thông tin mà quý khách cung cấp sẽ được chúng tôi cam kết bảo mật,  không chia sẻ, buôn bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân của quý khách dưới bất cứ hình thức nào. nanotravel.vn cam kết sẽ chỉ sử dụng các thông tin của quý khách trong các trường hợp sau:

  • Phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng
  • Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại của khách hàng
  • Khi nhận được sự yêu cầu của các cơ quan pháp luật.

Nano Travel hiểu rằng tôn trọng quyền lợi của quý khách trong việc bảo mật tất cả thông tin cá nhân của bạn là trách nhiệm quan trọng của chúng tôi. Điều đó đồng nghĩa với việc trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của nanotravel.vn, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại: 0935.417.257 hoặc email: [email protected]